รถเช่าตรัง

แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง 

เมื่อท่านได้ เช่ารถตรัง กับเราแล้ว ถ้าเกิดว่าท่านไม่รู้ว่าท่านจะไปเที่ยวที่ไหน ข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์แก่ท่านเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเราได้รวบรวม แหล่งท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดตรัง ให้ท่านได้ทราบ เพียงท่านได้รู้ชื่อ ของแหล่งท่องเที่ยวนั่นนานแล้ว ท่านก็สามารถเดินทางไปได้ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีคนพาไป เพียงแต่ท่านเช่ารถกับเรา แล้วพิมพ์สถานที่ใน Google Map ท่านก็สามารถที่จะไปถึงที่นั่นได้ หรือท่านสามารถ ติดต่อจองทัวร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับบริษัททัวร์ของเราได้ คือ Trang Island Hopping Tour

  1. ถ้ำเลเขากอบ อยู่ห่างจากตัวเมืองตรังประมาณ 35 กิโลเมตร อยู่ในพื้นที่ของ อำเภอห้วยยอด ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว เมื่อมาเที่ยวจังหวัดตรังแล้ว นอกจากโปรแกรมเที่ยวทะเลแล้วท่านก็สามารถที่จะมาลอดถ้ำ ที่ ถ้ำเลเขากอบ นี้ได้ โดยท่านจะต้องซื้อตั๋วเพื่อลงเรือ ไปชมถ้ำต่างๆ โดยค่าบริการลำละ 350 บาท สามารถนั่งได้ 5 คน ใช้เวลาเดินทางภายในถ้ำประมาณ 1 ชั่วโมง
  1. ถ้ำเขาช้างหาย อยู่ห่างจากตัวเมืองตรังประมาณ 10 กิโลเมตร อยู่ในพื้นที่ของอำเภอนาโยง ถ้ำช้างหาย เป็นถ้ำที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยที่มีความสวยงามมาก การเดินทางไปในถ้ำใช้การเดินเท้า และท่านจะต้องมีไฟฉายเพื่อส่องไปยังหินงอกหินย้อยต่างๆภายในถ้ำ 

หลังจากที่ท่านได้ชมถ้ำแล้ว ท่านสามารถทานอาหารหรือดื่มกาแฟ ที่ร้านอาหารซึ่งอยู่ไม่ไกลจากถ้ำเขาช้างหาย

  1. สวนรุกขชาติ หรือสะพานยอดไม้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวชมธรรมชาติ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองตรัง ซึ่ง สวนรุกขชาติ หรือ สะพานยอดไม้ นี้อยู่ห่างจากตัวเมืองตรังประมาณ 10 กิโลเมตร ในการเดินทางภายในบริเวณสวนรุกขชาติท่านสามารถเดินเท้าได้ ซึ่งท่านสามารถชมป่าดิบชื้น และป่าพรุ และตื่นเต้นกับการเดินบนสะพานยอดไม้ซึ่งมีความสูงประมาณ 10 ถึง 20 เมตร
  1. น้ำตกโตนเต๊ะ เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง เป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดตรัง น้ำตกโตนเต๊ะอยู่ห่างจากตัวเมืองตรังประมาณ 45 กิโลเมตร อยู่ใน อำเภอปะเหลียน ที่น้ำตกโตนเต๊ะนี้ถ้าจะต้องเดินทางขึ้นไปยังจุดสูงสุดประมาณ 350 เมตร ซึ่งมีน้ำตกและมีอ่างธรรมชาติสำหรับลงเล่นน้ำได้ ซึ่งมีสายน้ำที่เย็นฉ่ำเหมาะแก่การลงเล่นน้ำตอนนี้อากาศร้อนซึ่งสามารถคายความร้อนได้ 
  1. น้ำตกโตนตก เป็นน้ำตกที่อยู่ใกล้ๆน้ำตกโตนเต๊ะ น้ำตกนี้จะมีหินเรียงรายเป็นจำนวนมาก และที่นี่ไม่นิยมที่จะเล่นน้ำ ซึ่งท่านสามารถถ่ายภาพได้ การเดินทางไปยังน้ำตกมีความสะดวกสบายและเดินเท้าไม่ไกลนัก 
  1. หาดยาว ปัญหาที่มีความสวยงาม อยู่ในอำเภอกันตรัง ใกล้ๆจะหาจะมีหน้าผาที่สูงตระหง่าน เหมาะแก่การเล่นน้ำ นอกจากนี้ท่านสามารถรับประทานอาหารบริเวณชายหาดได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นอาหารทะเลสดๆจากหมู่บ้านชาวประมงของชุมชนหาดยาวและเกาะลิบง 
  1. เกาะลิบง เกาะลิบงเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดตรัง อยู่ในอำเภอกันตรัง มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 5000 คน แบ่งออกเป็น 6 หมู่บ้าน แหล่งท่องเที่ยวที่ท่านสามารถชมบนเกาะลิบง บ้านหลังเขา สะพานหลีกภัย ดูปลาพะยูน สะพานหิน หาดหญ้าคา
  1. หาดปากเมง หาดปากเมงเป็นหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรัง อยู่ในอำเภอสิเกา และอยู่ห่างจากตัวเมืองตรังประมาณ 40 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่ยาว และมีเขาเม็งเส้นเป็นสัญลักษณ์ของปากเมง 

ปากเมง เรียกได้ว่าเป็นประตูสู่ทะเลตรัง เนื่องจากว่าผู้คนที่จะมาท่องเที่ยวหรือมาดำน้ำดูปะการังก็จะต้องมาขึ้นเรือที่ท่าเรือปากเมงเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ หาดปากเมงยังมีร้านอาหารมีอยู่เป็นจำนวนมาก และมีรีสอร์ท ซึ่งถ้าสามารถมาพักที่หาดปากเมงได้ 

  1. หาดราชมงคล เป็นหาดที่อยู่ใน บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นชายหาดที่มีความสวยงามมาก และใกล้ๆชายหาดมี พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และมีชายหาดที่มีความสวยงามก็คือหากวิวาห์ใต้สมุทร ซึ่งเป็นชายหาดที่เคยจัดงานวิวาห์ใต้สมุทร ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของจังหวัดตรัง 
  1. วังเทพทาโร ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมรากไม้เทพทาโร และสร้างเป็นรูปมังกร ซึ่งมีความสวยงามมาก ซึ่งท่านสามารถเดินทางจากถ้ำเลเขากอบมาที่วังเทพทาโรใช้เวลาประมาณ 5 นาที